Đất trồng đa dụng NAMIX chuyên sử dụng trồng cho tất cả các loại cây, bao gồm rau ăn lá, củ, quả, hoa và cây kiểng. Điểm nổi bật:

  • Phân hữu cơ cung cấp dinh dưỡng, không cần phối trộn.
  • Các thành phần 100% nguồn gốc thiên nhiên.
  • Giá thể đá khoáng tơi xốp, thoáng khí giúp rễ phát triển.

Đặc Điểm nổi bật

dat da dung moi

Đất trồng cây đa dụng NAMIX có những đặc điểm nổi bật như:

  • Công thức NAMIX – POTTING: giúp bạn sử dụng ngay để trồng cây dễ dàng và tiện lợi, trồng được hầu hết các loại cây trồng mà không cần phối trộn thêm.
  • Bổ sung phân hữu cơ với các nguyên tố khoáng đa lượng và vi lượng, acid amin giúp cây ra nhiều hoa, rau thơm ngon, vị đậm đà hơn.
  • Công thức NAMIX – MINERAL: Kết hợp đá Perlite và giá thể hữu cơ… làm cho đất tơi xốp, thoáng khí, giúp phát triển mạnh bộ rễ của các loại cây trồng.
  • Các thành phần của sản phẩm đều có nguồn gốc thiên nhiên, được phối trộn và xử lý trong nhiều tháng, an toàn sử dụng.
can canh dat trong

Công Nghệ Xử Lý Đặc Biệt​

trong rau hoa cu qua

Tạo ra kết quả khác biệt

dat da dung cai tien

Đây là một trong số ít các sản phẩm đất trồng trên thị trường được bổ sung đá perlite…. kích thước giúp tăng độ tơi xốp thoáng khí. Ngoài ra, đất có bổ sung vỏ đậu phộng tạo độ tơi xốp, thông thoáng lâu dài và là phân hữu cơ tự nhiên tốt cho cây trồng. 

Hình Ảnh sản phẩm

dat da dung
cung cap dinh duong
dat tot
mua dat sach trong cay

cong nghe

Trong gần 10 năm qua, Namix là nhà sản xuất các sản phẩm đất trồng, phân bón và giá thể… Mang sứ mệnh giúp mọi người làm vườn dễ hơn, thú vị hơn.

Công ty không ngừng nghiên cứu, ứng dụng các giải pháp sinh học để xử lý chất thải nông nghiệp được chọn lọc an toàn, kết hợp với các nguyên liệu nhập khẩu chất lượng. Từ đó sản xuất, phát triển các công thức sản phẩm tối ưu dành riêng cho từng nhóm cây trồng.

Hiện nay, sản phẩm của Namix được đón nhận tại nhiều nước trên thế giới. Ở Việt Nam, chúng tôi là một trong những công ty hàng đầu ở phân khúc chất lượng tốt trong lĩnh vực nông nghiệp đô thị.

  1. Lựa chọn chậu cây có lỗ thoát nước
  2. Cho đất Namix vào khoảng 1/3 chậu hoặc khay
  3. Di chuyển cây con vào chậu
  4. Thêm nhiều đất và ấn nhẹ
  5. Tưới nước và tận hưởng thành quả từng ngày

Hiện nay, trên thị trường có 3 sản phẩm đất trồng cây đa dụng với trọng lượng lần lượt là 5dm3, 20dm3 và 40dm3. Tuy nhiên, giá của sản phẩm sẽ có sự chênh lệch tuỳ vào khu vực và cách thức mua hàng. Bạn có thể tham khảo giá dưới đây:

  • Đất trồng cây đa dụng bao 5dm3: 18.000 đồng
  • Đất trồng hoa đa dụng 20dm3: 55.000 đồng
  • Đất trồng hoa đa dụng 40dm3: 95.000 đồng
Nếu bạn muốn biết giá chính xác của sản phẩm tại khu vực của mình thì có thể inbox đến Fanpage Làm Vườn Dễ Hơn để được tư vấn và hỗ trợ.

Đất trồng hoa NAMIX đang có mặt ở hơn 500 điểm bán, cửa hàng và nhà phân phối trên toàn quốc. Từ đó, khách hàng có thể dễ dàng mua các sản phẩm đất sạch của NAMIX.

Nếu bạn muốn tìm nơi bán đất trồng cây đa dụng hay có những thắc mắc gì về việc trồng cây, làm vườn tại nhà thì có thể liên hệ qua Hotline 0907282348 (Ms Nhật Phúc) hoặc qua Fanpage chính của NAMIX https://www.facebook.com/namix.vn để được tư vấn tận tình và chi tiết nhất. 

Tìm hiểu thêm

Bài Viết Liên Quan

Call Now Button